Cập nhật thông tin mới nhất về iPhone 7

Tạm gác lại các thông tin về iOS 10, chúng ta cũng đừng quên tìm hiểu xem chiếc iPhone 7 đã có thêm manh mối và thông tin gì “hot” nhé. Có rất nhiều tin đồn đoán và khẳng định lại các dự đoán trong vài ngày qua, để giúp bạn có thể tìm hiểu nhanh và ít tốn thời gian, bài viết sẽ giúp bạn cập nhật thông tin mới nhất về iPhone 7. Cùng tìm hiểu và tưởng tượng xem thiết bị này sẽ có những gì đặc sắc và các lý do xung quanh thiết kế, tính năng được trang bị trên điện thoại nhé.


Nhiều thông tin cho rằng iPhone 7 sẽ không có gì đặc biệt ngoài việc jack cắm tai nghe 3.5mm được loại bỏ, lý do mà nhiều người cho rằng điều này hoàn toàn có thể xảy ra đó là vì iPhone 8 năm sau mới thật sự là sự đột phá của Apple. Nhiều chuyên gia cũng cho rằng đây chính là giai đoạn để Apple định hình và tìm cảm hứng cho sản phẩm của mình. Nhiều thống kê cho thấy rằng  Apple sẽ chỉ có 33% người nâng cấp iPhone 7, do iPhone 6s thật sự vẫn rất giá trị, nhưng đến khi iPhone 8 ra mắt thì con số này sẽ tăng đến 43%, nghĩa là không có lý do gì để đầu tư một cách đột phá cho sản phẩm đã biết được tương lai.


Ngoài ra, bên cạnh thông tin iPhone 7 không có gì đặc biệt và khác lạ cùng bỏ đi jack cắm tai nghe thì những ngày gần đây, chúng ta lại thấy thêm thông tin iPhone sẽ có màu xanh, thêm sự trở lại của màu đen nam tính và huyền bí. Bên cạnh thiết kế dãy thu sóng nằm trên cạnh viền thì màu xanh và đen sẽ là hai màu giúp cho chọn lựa iPhone trở nên đa dạng hơn với 5 màu cho mọi nhu cầu và đối tượng người dùng.

Tiếp đến các thông tin về iPhone 7 plus cũng gây hoang mang, nhất là việc iPhone 7 plus có trang bị camera kép hay không và có thể màn hình sẽ được nới rộng ra. Tuy nhiên, theo nhiều thông tin thì do trục trặc kỹ thuật mà chúng ta sẽ không thấy được tiện năng mới này. Một thông tin khác cũng vừa xuất hiện gần đây đó là thiết kế của iPhone 7 sẽ không mỏng mà dày thêm so với iPHone 6s, thiết kế này đang đi ngược lại với những gì mà chúng ta thường thấy. Thêm vào đó, điện thoại vẫn sẽ giữ nguyên camera lồi, thiết kế nguyên khối cụng sẽ không còn mà thay vào đó là mặt kính và kim loại.

Vừa qua, chúng ta cũng đã nhìn thấy thêm một hình ảnh khác từ slide của Foxconn, với hình ảnh này thì Foxconn lại khẳng định camera iPhone 7 plus vẫn là camera kép và có độ phân giản 12MP. Nhìn thấy hình ảnh trình chiếu thì chúng ta cũng thấy được rằng máy chạy iOS 10 và có đường viền được thiết kế lại. Đây thật sự là một thông tin khá thú vị, dù rằng các thông tin khác đều không thể hiện trên hình chiếu, nhiều người còn cho rằng đây chính là chiếc iPhone 7 thật sự.

Với cập nhật thông tin mới nhất về iPhone 7 trong thời gian qua thì chúng ta đã có được cái nhìn toàn cảnh về chiếc điện thoại mới. Mặc dù rằng trước đây người ta rất dễ đoán xem diện mạo điện thoại ra sao dựa trên các điện thoại đã được sản xuất, nhưng với iPhone 7 cùng thời điểm rất trùng hợp, kỷ niệm 10 năm iPhone ra đời, chúng ta vẫn nên hy vọng một điều gì đó mới lạ. Hãy tiếp tục tìm hiểu iPhone 7, cập nhật xem iOS 10 có gì mới để có thể nắm được nhiều thông tin hay bạn nhé.
Nguồn: Nấm Apple

3 comments

Click here for comments
Unknown
admin
13 July 2016 at 10:07 ×

<style type="text/css" scoped>
ul.kangismet_recent{list-style:none;margin:0;padding:0;}
.kangismet_recent li{backgroud:#eee;margin:0 0 6px !important;padding:3px
!important;display:block;clear:both;overflow:hidden;list-style:none; border: 1px solid #aaa;
border-radius:9px; max-height: 100px;}
.kangismet_recent li:hover{border: 1px solid #ddd;background:#aaa;color:#fff}
.kangismet_recent a {text-decoration:none;}
.avatarImage{padding:3px;background:#fefefe;-webkit-box-shadow:0 1px 1px #ccc;-moz-box-shadow:0 1px 1px #ccc;box-shadow:0 1px 1px
#ccc;float:left;margin:0 6px 0 0;position:relative;overflow:hidden;}
.avatarRound{-webkit-border-radius:100px;-moz-border-radius:100px;border-radius:100px;width:35px;height:35px}
.kangismet_recent li span{margin-top:4px;color: #222;display: block;font-size: 12px;line-height: 1.4;}
</style>
<script type="text/javascript">
//<![CDATA[
var
numComments = 5,
showAvatar = true,
avatarSize = 35,
roundAvatar = true,
characters = 40,
defaultAvatar = "http://www.gravatar.com/avatar/?d=mm",
hideCredits = true;
maxfeeds=50,
adminBlog='Nguyễn Minh Trí';
//]]>
</script>
<script type="text/javascript" src="https://googledrive.com/host/0B-jiSGsgLypMajF6WjJfMXVkODA"></script>
<script type="text/javascript" src="/feeds/comments/default?alt=json&amp;callback=kangismet_recent&amp;&amp;max-results=50">
</script>

Reply
avatar